TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN SỞ HỮU TRÍ TUỆ, TƯ VẤN ĐẤU THẦU THÁNG 4/2025

 

Vị trí tuyển dụng

SỞ HỮU TRÍ TUỆ, TƯ VẤN ĐẤU THẦU:

– 01 Chuyên viên dự án Sở hữu trí tuệ.

– 01 Chuyên viên Sở hữu trí tuệ.

– 01 Chuyên viên tư vấn đấu thầu.

Số lượng tuyển dụng

03 người (01 người/vị trí)

Địa điểm làm việc

Số 2, ngõ 1375 Giải Phóng, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Hình thức làm việc

Toàn thời gian

Thời gian làm việc

– 8h/ngày, 44h/tuần

●       Buổi sáng: 7h45 – 12h.

●       Buổi chiều: 13h15 – 17h.

– Nghỉ ngày Chủ nhật và nghỉ xen kẽ các ngày thứ 7 hàng tháng

Mô tả công việc

I. Chuyên viên dự án sở hữu trí tuệ

– Triển khai thực hiện các dự án sở hữu trí tuệ (chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể):

+ Liên hệ phối hợp với các địa phương để triển khai các hoạt động của dự án.

+ Lên kế hoạch, tổ chức và tham gia khảo sát, hội nghị, hội thảo, tập huấn tại các địa phương.

+ Xây dựng các phiếu đề xuất, thuyết minh dự án.

+ Viết các báo cáo chuyên đề, báo cáo tiến độ, báo cáo nghiệm thu, báo cáo tổng kết các dự án.

– Các công việc cụ thể theo phân công.

II. Chuyên viên Sở hữu trí tuệ

– Tư vấn và thực hiện hồ sơ đăng ký: sáng chế, GPHI, KDCN, nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý, bản quyền,…

– Tư vấn và thực hiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, mã số mã vạch…

– Hỗ trợ triển khai các dự án sở hữu trí tuệ.

– Các công việc cụ thể theo phân công.

III. Chuyên viên tư vấn đấu thầu

– Tư vấn lập HSMT; đánh giá HSDT.

– Thẩm định kế hoạch LCNT; HSMT, kết quả lựa chọn nhà thầu.

– Tư vấn, soạn thảo các văn bản, tư vấn tổ chức lựa chọn nhà thầu.

Trình độ yêu cầu

1.  Chuyên viên dự án/sở hữu trí tuệ:

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, kinh tế, sở hữu trí tuệ, nông nghiệp và các chuyên ngành khác có liên quan.

– Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.

2. Tư vấn đấu thầu

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Luật, kinh tế, xây dựng và các chuyên ngành khác có liên quan.

Yêu cầu kỹ năng

– Kỹ năng giao tiếp, viết báo cáo tốt;

– Kỹ năng làm việc nhóm;

– Trung thực, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc;

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

– Có thể đi công tác.

Mức lương

– Thỏa thuận theo kinh nghiệm và vị trí làm việc (7 tr – 17 tr);

– Có Lương, thưởng tháng thứ 13;

– Xem xét tăng lương theo định kỳ 6 tháng/lần và tăng lương đột xuất dựa trên hiệu quả làm việc;

– Thưởng doanh thu khi phát triển được khách hàng.

Quyền lợi

– Đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;

– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao;

– Trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, các trang thiết bị, dụng cụ để thực hiện công việc;

–  Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức;

– Được khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm;

– Chế độ thăm hỏi: hiếu sự, hỷ sự, ốm đau, thai sản,… đối với CB-CNV và người thân của CB-CNV;

– Nghỉ lễ, nghỉ tết hưởng lương theo quy định;

– Tặng quà vào các ngày lễ, sinh nhật trong năm;

– Chế độ công tác phí theo quy chế công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên vui lòng gửi CV ứng tuyển với thông tin sau:

– Email: Tuyendungsd19@gmail.com

– Điện thoại Phòng HCNS: 0974102420.

– Hạn cuối: 15/5/2025.